Sunday, June 1, 2014

At Baclaran Church.... Nagtirik ako 5 kandila ... 1. Syempre for Me, myself and I - magandang kalusugan, career, kaligtasan pati na rin po buhay pag-ibig. Hihi 2. Family - good health na rin po sa knila lalo na sa mga magulang ko na tumatanda na. safety san man sila pmunta. At sa walang sawang pagmamahal. Thank u Lord ^_^ 3. Relatives/cousins - bless nio po sila, ingatan at maging maayos ang knilang pamumuhay. Tulungan nio po sila kung kung my problema. At maayos na kalusugan. 4. Friends/workmates etc... - very thankful sa mga kaibigan/kwork. Sa mga lahat ng nakasalamuha ko lahat sila gusto ako. *sabi ko lang aman* haha guide them, good health and slamat nakilala ko silang lahat. 5. EQUALITY/discrimination sa pinas ... un lang po no need to explain... (punta na lang aq Thailand charot)


via Instagram http://ift.tt/1wM8b3b

No comments:

Post a Comment