Tuesday, May 29, 2012

Philippine Fashion Week Holiday 2012

My first time experience in Philippine Fashion Week ^_^

I'm so happy, for the first time maeexperience ko ang Fashion Week.
Thanks kay Ms. Tina Herrera sa invitation ;)


Tina Herrera
@tinaherrera_
Executive Producer PHFashionWeek TV, Supermodel TV, Runway TV Asia, Runway TV Couture, Runway TV MEN, Dealmaker PHFashion Week.

When i got my email 'bout Fashion Week, shocks Eto na! Di ko na palalagpasin pa ito kahit ako ulit mag-isa. Eto na lang nasabi ko!


My invitation ^_^



Di ko lam gagawin dat tym kasi iniisip ko, panu at anu gagawin ko sa sarili ko?! hahaha
Uber talaga, PERSTAYM WEH !

sO sabi ko kahit di ganon ka-bongga damit ko keri lang, tutal perstaym ko nga at saka baka di rin ako matuloy dahil wala ako kasama.

Pero habang papalapit na siya, mas lalo aq naexcite :)
Kaya nilakasan ko na loob ko, pumunta na ako!

Eto outfit ko nung pumunta ako, kkahiya simple lang!
Pero outfitera ko na yan hahaha



Model-modelan ^_^

 



Pwede na! hahaha

Pero nung pumunta ako sa SMX na, grabe nahiya ako sa suot ko!
Mas bongga ang suot nila (malamang, fashion week nga).
At teh ang mga beki, my mga nakaheels at gurlash na damit...
So aaaahhh ganon pala pag fashion week, BONGGAHAN ANG PEG!
Lam ko na gagawin ko next time ;)

Eto mga konting shot na nakuha ko during fashion week.
SORRY ha, ala kasi ako matino nakuha.
Ung nasa harapan ko kasi ang sarap batukan.
NAKAHARANG habang Kumukuha ako! hahaha















Pag pasensyahan nio na po kuha ko, medyo malayo, digicam lang kasi gamit ko!
Gusto ko na tuloy magka-SLR, pleaseeeee! hihi
Kung gusto nio po maganda kuha, search nio na lang  po sa net ung Philippine Fashion Week 2012, salamat!

Maraming salamat sa perstaym experience ko, sana next time the whole week mapuntahan ko. Kung ala aq work nun?! ehehehe