Sunday, May 13, 2012

Happy Mother's Day

Sunday
May 13, 2012
Celebrating Mother's Day !

SA LAHAT NG MOTHER, MUDRA, MAMA, MOMMY, INAY, NANAY AT ANO PA!
HAPPY MOTHER'S DAY!
Sa mga tropa ko at naging kaibigan ko na nanay na,
HAPPY MOTHER'S DAY!
At sa minamahal kong Mama.
HAPPY MOTHER'S DAY!


♥♥♥
Maraming salamat Mama sa walang sawang pagsuporta sakin at pag-aalaga sa oras na kaylangan ko kayo. Isa kayo sa matuturing na d'best nanay in the whole world. Pinalaki mo kami na may takot sa diyos, marunong remespeto, at may magandang asal. "Ma natapos ko na pag-aaral ko at isa ito na alam ko na gusto mong mangyari sa buhay naming magkakapaitd". Ngayon sa halos ilang taon na paghihirap, ako at mga kapatid ko naman ang magpapasaya at bibigay ng mga kagustuhan nio sa buhay. Hindi man kau ganon ka-techy para maregaluhan ng mga nauusong bagay, makapiling kau ay isang mahalagang regalo na hindi man kayang bilhin ng pera. Sobrang mahal na mahal ko kayo ni Papa ! Love u ...

Every Mother's Day, my cake si Mudang (even birthday) ^_^


Red Ribbon o Goldilocks, wala sakin yan. Basta cake at makakain pwede na! ehe
Masarap talaga sakin ito ! 

My Loving Mother ;))


Pinaayos ko hair nia, ang gulo kasi hihih



D'ba ang ganda ng Mama ko at 61 yrs old !


I love this shot, ang puti ko huh! Infairness hahaha
L-R (Me, Mama, Criszan (gf ni kuya Gerald who bought cake) Lyka (cousin)


With Papa na (naka-inom na ehehe)


MAMA AT PAPA
♥♥♥ LOVE U ♥♥♥


Opkors ako at Mama ko hihi
(ganda ng braso ko huh, chicks!)