Wednesday, May 9, 2012

Graduation Ball/Party



Guys, i-LOAD nio muna 100% para di kau mabitin sa panunood, mas maganda siya kung tuloy2x, for sure uulit-ulitin nio ito, PROMISE !!! LOL




First time ko mag-edit ng video as in not photos (my konting pics lang).
Kung mapapansin nio po, medyo BLURRED ung kuha, dalawa lang po yan!
Una, totoo blurred ung pagkakakuha at shaky nung time na kinunan yan.
Pangalawa, nagiging blurred po dahil sa effects ng light sa party na mismo.
Salamat sa panunood ^_^


First time ko lang niyan and I want Feedback !
LIKE AND SHARE ^_^
COMMENT na din ...
If you have Twitter, TWEET !
Thanks guys ;))


*sa unang video ko pumasok agad sa Popular Posts ko ung College Life at NO.1 na siya (right corner ng blog ko), and i Hope ganon din ito. HONESTLY to tell u guys, more dan 15 times ko siya pinanuod dahil natutuwa talaga ako, hindi lang photos ako nageedit pati video na! hahah Amateur pero ok na din. Basic lang ginamit ko sa pagkakaedit! THANKS ULIT ^_^


Our Graduation Ball photos --> HERE






ENJOY ;))