Sunday, April 15, 2012

This is it "My Graduation Day"

F*ck eto na talaga ang pinakakahintay ko (syempre sila din).




Honestly, nagising ako ng 2am, hahah ganyan ako ka-excited. Syempre minsan lang to noh. Ayoko ma-late. As if kapit-bahay ko ung PICC, taguig pa ako. Umpisa pa lang more more picture na aq, at alam ko ako una nagpose ng picture sa fb nang umaga nun. haaha Ganyan ako ka-prepare.



Mga Mahal kong Magulang ^_^


Kuya ko, na tumulong mag-paaral sakin ;))

Syempre, picture muna bago umalis. 2tix lang pwede sa PICC kaya mama at papa ko lang. Si kuya aman, may pasok din sa work kaya ok lang. 


Mga 7am na rin kami dumating. Sakto lang sa coltym. Mas lalo akong kinikilabutan. Eto na talaga, WALA NG ATRASAN TOH hahaha


Inalay ko ang aking pagtatapos sa kanila, sa walang sawang suporta lalo na sa gastusin ko sa aking pag-aaral. Kahit naging pasaway ako, mahal nila ako, at mahal na mahal ko din sila. 


Sa loob na ng PICC ito ... Handa ng maglakad papuntang stage ...


Mga kaibigan ko sa apat na taon ko sa pag-aaral. Mga baliw at kalokohan lang ang alam pero may ibubuga. (baho) LOL


Hindi masaya ang barkada kung walang beks, wala pa si hanz takte late na naman LOL ... Mami-miss ko ito ^_^


Nasa labas na kami, ang gaganda at ang gwagwapo o0h ! di pinaghandaan ... ung iba wala pa din ... hihi


8am na di pa nagsisimula. Anu pa ba expect mu?! Maglaro, hahaha

Eto mga pics namin, Katuwaan lang po, antagal kasi hahaha




heheh ansaya talaga kasama tong mga beks na ito... andami kalokohan at di ka talaga maboboring ^_^


Ilan sa mga naging kaibigan ko sa apat na taon ^_^





Sa loob na kami ng PICC



Bawal daw "digi-cam" hahaha, pasaway !!!


Kunin na namin diploma namin, ung puti lang hehehe


Gotcha' graduate na ako !!!


nakumpleto din ang beks, ahaha dami kasi nagpapapicture samin, di na namin lam kung san kami titingin hahaha


My A.M.O.R , mis u !!!



Pauwi na kami, infer marunong kumuha si papa, alam nia ang anggulo na dapat kunin. at eto gutom na gutom ako, so takbo kami SM Bicutan na lang dun na kami kumain. Kinabukasan pa kasi handa ko, handa talaga?! ahahah

wala pala picture ang buong CAMPAI , dami kasi ganap, kaya hirap maghagilap.

Anyways, CONGRATS CAMPAI, CONGRATS BSHRM BATCH 2012 !!!




Ihanda ang sarili sa hinaharap !!! Lipad kung san ka dadalhin, wag matakot. May diyos para gabayan tayo. Mag-paunlad , mag-payaman at tumulong sa kapwang nangangailangan. ^_^




more photos: FACEBOOK