Sunday, April 1, 2012

Laureen Uy and Camille Co


 at SM Bicutan






Camille Co and Laureen Uy invited by SM to style the winners of SM Bicutan’s Summer Supermodels competition for a fashion show.


Here's the finalists:

 I like her so much (bet ko siya teh), ang ganda nia at ang galing niya magmodel, bagay na bagay sa kanya ung suot nia. Simple pero mukang sosyal.

 Maganda din itong isa, gusto ko ung belt na nilagay nia, mas gumanda ung kinalabasan.

 Si ate pinakamatangkad sa lahat. Ang bilis nia rumampa, kaya di masyadong close-up ung shot. Pero infairness pang summer yang outfit na yan. Necklace at belt lang pasok na sa bangga, bongga na d'ba.

 Taray, colorful ! Bet ko 'toh, pero sana dun sa high-waisted-skirt niya, kulay balck para di masyado pansin ung puson/tiyan. Pero perfect ka gurl sa outfit mung yan, ung outcome ng different colors, panalo!!!

Maganda naman pero di ganon ka-strong ung dating ng damit mu teh, ung belt parang wala lang. ung skirt parang old ng itsura ??? ung damit ok naman. ung heels parang di nagconnect sa outfit mu.

 Maganda siya talaga, pang artistahin ang mukha. Love the heels... Outfit parang common na, dami ko na nakita may ganyang suot. Pero fit sa kanya at bagay na bagay.

 Sensya na, ang bilis nia po rumampa, kaya wala mgandang post. Anyways, sa oufit nia, gurl na gurl. Gusto ko yan hehehe. Tpos samahan u pa ng pink heels with ribbon. Bongga pansinin ka sa Summer. Medyo di ko feel ung yellow belt. Tapos konting dagdag accessories.

 Di ko masyado bet ito, walang dating or di nag ble-blend ung tube, skirt at heels nia. Ok sana, pero sa kulay di-sangayon.

Taray, simple pero bongga din. Konting dagdag lang sa accessories; earrings at bangles WAPAK na !!!!

The Finalists ...


I'm so happy na nakita ko sila Laureen Uy at Camille Co. Medyo nanghinayang kasi walang picture kasama ko sila but ok lang. kumpleto na araw ko... ^_^


***opinyon ko lang po sa aking sarili ang mga isinuot ng finalists na sumali sa summer supermodel. And i'm not a professional at my kanya-kanya po tayong pananaw o kagustuhan sa ating pananamit. salamat po ;)) ***