Thursday, April 12, 2012

Happy Together

Masaya at masarap sa pakiramdam kapag nagkikita ulit kayo ng mga kaibigan mo na medyo matagal mo ng di nakikita. So eto nagkita-kita ulit kami nga mga kaibigan kong sila Chase at Angie, syempre ang pinakamamahal naming si "Papang" si Sir Cabardo.



Hanz, Papang, Arvie and Chase at Central.




Ako at si Angie


Ito yung dahilan kung bakit may kulay mga labi namin. SQUEEZE ME, BABY !!! hahaha LOL


CHEERS !

Naka-dalawang cocktail kami nian. Di ko na napicturan ung isa. Syempre, cocktail parang wala lang. hahah Sus anlalakas kaya uminom ng mga yan. So medyo gabi na, umuwi na rin si Papang. kami naman nagkayayaaan pa sa Harbour. ahahah



Eto Harbour na kami, medyo konti lang pala pics ko. Eto lang meron ...


Another cocktail, "TEQUILA SUNRISE"


CHEERS !


Medyo sumisingkit na mata ko, antokyo na !!!

Madaling araw na rin kami umuwi. at di ko talaga malilimutan ito.

Ito yung time na kinagat ako ni Angie na dalawang beses, at pangalawang kagat nagsugat!

kaloka gie, Vampire o zombie ?! hahaha