Sunday, April 15, 2012

Graduation Party

After ng graduation namin, kanya kanya muna celebrate. Then kinagabihan, dun kami nagcelebrate ng mga klasmets ko. Konti nga lang kami, pero ok lang masaya pa rin. ^_^




Ako, herson, hanz, precy at si renz ang aming photographer ... heheh
Lima lang pero masaya din ^_^



So sa MYST Bellagio Square kami nag-shot ... Unang tinira, Kabayo, red horse agad !
Wala bang empe ? hahaha


Syempre picture2x habang umiinom, automatic na un boy !




Gwapings ! hahah



Si precy lang po ang uminom ng redhorse na hinaluan ng coke ...  kaloka ka !


Medyo maingay sa baba, di kami magkarinigan. Kaya lumipat kami sa taas, sa my chupa este sofa !!! lol


Change din ng inumin, San Mig na lang. hahaha ayaw malasing ... hahah



Eto mga pulutz namin, kulang ng isa walang pic hehehe ^_^


Sign na tinamaan na ako, tsingkit ;))

Eto na ung mga kulitan namin ...



Ganyan talaga si renz, kahit hindi yan uminom hahaha


Si precy nagbabalik loob, gusto ng sumipsip wahahaha


Si hanz, naghahanap na. Putek pasukan na yan hahaha


Eto pala ung magpapasok, lol PWEDE ! love is in the air ^_^


Well ako, wala ! Behave lang ako ... D'ba baby ?! hahaha *peace jessibel*


Medyo lumalalim na ang gabi, at napaparami na rin ang inom huh !




Medyo foggy ang environment namin hehehe


Kumpleto kami hihi

Mga pahabol na kuha, bagu umuwi ...




Enjoy much !!!